ติดต่อ-สอบถาม 082-478-9162

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots แนะนำผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อที่ร้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots แนะนำผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อที่ร้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ มีเภสัชกรพร้อมให้คำแนะนำ

 

สำหรับในยุคปัจจุบันนี้ที่เทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง ซึ่งผู้คนต่างก็หันมาใส่ใจสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกบริโภค อาหารเสริม  การออกกำลังกาย ความสวยงาม และการตรวจเช็คสุขภาพ

 

สำหรับ ชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง ก็ถือเป็นสินค้าด้านสุขภาพ ที่ในขณะนี้ กำลังเป็นที่ รู้จักกันมากขึ้น หลาย ๆ ท่านอาจจะเข้าใจว่าเอชไอวี จะต้องไป ตรวจที่สถานพยาบาล กับ ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้ง่ายกว่านั้นมาก เพราะสามารถซื้อ ชุดตรวจHIV ประเภท ตรวจด้วยตนเอง ที่มีเลข ที่ใบอนุญาต จากอย.ไทย มาตรวจด้วยตนเอง ที่บ้าน หรือ ที่ไหน ๆ ก็ตามที่ สะดวกได้แล้ว

 

การมี ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ทำให้ ทุกคน สามารถ เข้าถึง การตรวจ ได้ง่ายขึ้น เพียงเดินเข้าไป ที่ร้านขายยา อย่างเช่น ร้าน Boots ก็สามารถ พบเจอกับ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง แบรนด์ อินสติ ที่มีความแม่นยำ สูงมาก ๆ สินค้านำเข้าจาก ประเทศแคนาดา นอกเหนือไปจากนี้ยังสามารถรับคำแนะนำจากเภสัชกรได้อีกด้วย

 

 

Boots Thailand เป็นร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามจากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีสาขาในไทยมากกว่า 200 สาขา เป็นร้านที่เปิดบริการมาอย่างยาวนาน ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง มีสินค้าสุขภาพและความงามจากหลาย ๆ แบรนด์ชั้นนำ ไว้วางใจวางขายกับทาง Boots ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อินสติ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง สินค้าสุขภาพมาแรง พบใน Boots ได้ที่โซน medical device

 

ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots แบรนด์ อินสติ

 

แบรนด์คุณภาพจากประเทศแคนาดา ได้รับการรับรองจาก Health Canada, WHO prequalified, CE Marked และ ISO13485 โดย MDSAP

 

อินสติ ผ่านอย. ไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าแรกในไทยตรวจจากเลือดปลายนิ้ว เลขที่ใบอนุญาต 64-2-1-1-0000679 ตรวจประเมินวิเคราะห์คุณภาพ  โดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข มีความแม่นยำมากกว่า 99.5%

 

เทคโนโลยีใหม่ที่สุด Novel flow-through ตรวจได้รวดเร็วที่สุด แม่นยำมากยิ่งขึ้น รู้ผลใน 1 นาที

 

ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เป็นแบรนด์ที่ใช้กันในต่างประเทศทั่วโลก

 

ทั้งนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Boots ทุกสาขาทั่วประเทศหรือสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์กับทางร้านได้เลย

 

 

การเลือกใช้ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ควรพิจารณาจากเลขอย.ไทย เป็นสำคัญ เพราะว่าเป็นการยืนยันว่า มีการตรวจสอบคุณลักษณะ และคุณภาพต่าง ๆ ให้เป็นไปตามกฎเกณ์เงื่อนไขที่ทางไทยกำหนดไว้ นอกจากนี้สามารถดูในเรื่องคุณภาพมาตรฐานเพิ่มเติมได้อีก ความแม่นยำต่าง ๆ

 

การตรวจคัดกรองHIV ด้วยตนเอง หากผลขึ้นเป็น Reactive หรือเรียกว่า ผลบวก ให้เดินทางไปตรวจยืนยันที่สถานพยาบาล เพื่อเข้าสู่ระบบการรักษาที่ถูกต้อง ว่องไว

 

ทั้งนี้ ขอเป็น กำลังใจ ให้ผู้อยู่ร่วม กับเชื้อเอชไอวี หรือ ผู้ป่วยรายใหม่ ในสมัยนี้ มีการเปิดใจ และเปิดกว้าง มากขึ้น และยาก็ พัฒนามากขึ้น ทานเพียงเม็ดเดียว ต่อวันสม่ำเสมอ ออกกำลังกาย ทานอาหาร ที่มีประโยชน์ ดูแลสุขภาพ ก็สามารถ ใช้ชีวิตได้ปกติ และอายุขัยยืนยาว ไม่ป่วย ด้วยโรคแทรกซ้อน

 

นอกจากนี้ยังมีช่องทางการซื้อผ่านออนไลน์ที่เป็นออฟฟิเชียล ดังนี้

สอบถามหรือสั่งซื้อ

สั่งซื้อง่าย ๆ ที่

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook